Ngôi Sao VNexpress: CEO Hằng Trần- ‘Hayari định hướng chăm sóc phái nữ Việt toàn diện’

Gần 10 năm qua, CEO Hằng Trần chủ trương đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhan sắc của Hayari Japan đến đông đảo người tiêu dùng Việt.

Hồi tháng 5, doanh nhân Hằng Trần – CEO Hayari Japan – đồng hành nhà thiết kế Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập Rhythm Resort 2023. Người đẹp diện gợi cảm, gặp gỡ và trò chuyện với nhiều khách mời nổi tiếng. Sự kiện giúp nữ CEO quảng bá hình ảnh cá nhân, đồng thời đưa thương hiệu do cô làm chủ đến gần hơn với phái đẹp.

Hằng Trần ủng hộ Đỗ Long ra mắt BST mới.
Hằng Trần ủng hộ Đỗ Long ra mắt BST mới. 

Với lợi thế từng sinh sống, làm việc tại Nhật nhiều năm, Hằng Trần hiểu rõ công dụng làm đẹp, cải thiện sức khỏe của sản phẩm, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản. Cô xem đây là “chìa khóa” thành công và chọn trở thành doanh nhân.

Năm 2014, cô thành lập Hayari Japan, theo đuổi tinh thần “Omotenashi” của người Nhật (tiếp đón khách hàng bằng cả tấm lòng, không giả tạo, không giấu bất cứ điều gì). Cô gặp không ít khó khăn, sau mỗi lần vấp ngã, Hằng Trần chủ động học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn ở cách quản lý doanh nghiệp.

Nhờ duy trì giá trị cốt lõi “Omotenashi”, cô chạm đến những mốc son, tạo niềm tin với người tiêu dùng, đối tác. Trong nhiều năm qua, nhiều sản phẩm của doanh nghiệp bán chạy như: Men detox Kombucha Zyme Ex, Hifu Collagen, NMN 3000, ủ trắng Igluta, Inner Supple, Feme Mati… Hằng Trần liên tục theo dõi xu hướng đang thịnh hành thế giới, nhạy bén thay đổi và chọn cách thức phù hợp để nâng cao hình ảnh Hayari Japan.

“Hayari Japan tiên phong cập nhật loạt công nghệ làm đẹp mới nhất, chú trọng nguồn nguyên liệu độc đáo để chăm sóc toàn diện sức khỏe, làn da, mái tóc phái nữ Việt. Tôi muốn giúp họ xinh đẹp, tự tin và trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình”, nữ CEO nói.

Sản phẩm bán chạy của của Hayari Japan.
Sản phẩm bán chạy của của Hayari Japan.

Những năm qua, Hằng Trần tâm niệm “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Do đó, cô luôn tôn trọng ý kiến cộng sự, dành nhiều tâm huyết lựa chọn, đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên. Cô tiết lộ: “Tôi ưu tiên người có đam mê bởi nếu không yêu thích, họ không thể sáng tạo và đóng góp cho công ty.

Dù thị trường hiện có nhiều thương hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, cạnh tranh về dịch vụ lẫn giá, Hằng Trần vẫn tin tưởng Hayari Japan sẽ tạo dựng chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng vì phục vụ bằng cả tâm huyết. “Tôi tính phát triển hệ thống khắp 63 tỉnh thành, giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam với mức giá tốt nhất”, cô nói.

Hằng Trần sinh năm 1992 và có nhiều năm kinh doanh sản phẩm Nhật Bản.
Hằng Trần sinh năm 1992 và có nhiều năm kinh doanh sản phẩm Nhật Bản.

Năm ngoái, Hằng Trần xây dựng hai văn phòng đại diện tại Nhật Bản lẫn Việt Nam, tập trung phát triển hệ thống kênh phân phối, tạo thêm cơ hội kinh doanh cho cộng sự của mình, đưa sản phẩm đến tận tay nhiều khách hàng hơn nữa.

Nguồn: Báo Ngôi Sao VNexpress

Link bài viết: https://ngoisao.vnexpress.net/ceo-hang-tran-hayari-dinh-huong-cham-soc-phai-nu-viet-toan-dien-4612772.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *