Về Hayari
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Nhờ những trải nghiệm tuyệt vời mà mối lương duyên với xứ sở Hoa Anh Đào đem lại, CEO Hằng Trần đã lựa chọn Nhật Bản là nơi gửi gắm giấc mơ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Bởi nơi đây được biết đến là đất nước nổi tiếng với dân số có tuổi thọ cao, sức khỏe tốt cùng tiêu chuẩn làn da mộc căng mướt, sáng mượt, vừa khoẻ vừa đẹp. Trong quy trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp của Nhật, các thành phần đều được kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn GMP, HACCP. Họ cũng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu kỹ thuật vào cải tiến sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tầm cỡ quốc tế.
HAYARI chính là kết tinh của tình yêu đó – Thương hiệu tiên phong cập nhật xu hướng, công nghệ làm đẹp mới nhất giúp khách hàng xinh đẹp, hoàn thiện hơn và trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình.
Và ngày nay, giữa thị trường mỹ phẩm – thực phẩm chức năng đa dạng, phong phú, HAYARI đã ghi dấu ấn tiên phong của mình trên thị trường, khai phá giấc mơ làm đẹp của khách hàng bằng cách chọn lọc các sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả bền vững đến với người tiêu dùng Việt, từ đó góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội khoẻ mạnh.
TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG
TINH THẦN DỊCH VỤ “OMOTENASHI”
“Omotenashi” là dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác bắt nguồn từ những tinh hoa văn hóa của người Nhật, là sự tận tâm, chỉn chu đến từng chi tiết, mang lại cho khách hàng, đối tác những dịch vụ tỉ mỉ bằng trái tim chân thành. HAYARI theo đuổi tinh thần này với sự tiếp đón nồng hậu, phục vụ tận tâm chu đáo, tạo điều kiện kinh doanh tối ưu về kiến thức và lợi nhuận cho những cộng sự đồng hành.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, HAYARI đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ tuân theo ba giá trị cốt lõi là TÂM – TÍN – MỸ


GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TÂM
Từ khi hình thành đến khi phát triển, HAYARI luôn đặt chữ TÂM là yếu tố tiên quyết. Không chỉ là tôn trọng và chấp hành đạo đức nghề nghiệp ở mức độ cao nhất, HAyari hiểu rằng còn phải luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chỉ khi biết yêu bản thân, chúng ta mới không ngừng làm đẹp cho mình. Và bởi vì yêu cái đẹp, chúng tôi mới có thể trở thành những người phục vụ chân thành.
TÍN
Trong các nền văn hóa, đặc biệt là ở Nhật Bản, chữ TÍN là yếu tố sống còn đối với phẩm giá của cá nhân và với mọi doanh nghiệp. Ở lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, HAyari càng hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực phát triển và là thước đo thành công của thương hiệu, đồng thời là nghĩa vụ của một doanh nghiệp đối với cộng đồng.
MỸ
Giá trị cuối cùng cũng là giá trị quan trọng nhất mà HAYARI mong muốn đem lại cho khách hàng của mình – chữ MỸ có nghĩa là cái đẹp. Với HAyari đẹp là khỏe từ bên trong. Vì vậy, thông qua việc lựa chọn và không ngừng cải tiến sản phẩm, HAyari tin rằng mọi khách hàng có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm phù hợp để nuôi dưỡng sức khỏe bên trong từ đó nâng tầm vẻ đẹp bên ngoài.

Untitled design (2)

アセット-10100-scaled

z6188804863831_560155315cc00eea3e9c70f50bad53ea